หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC Dtac ตอบประเด็นโปรใช้ฟรี 4 รอบบิล พอครบสิทธิกลับถูกยกเลิก ????
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
สอบถามทาง ดีแทคค่ะ เมื่อเดือน มี.ค. 54 ได้ซื้อเครื่องไอโฟน 4S พร้อมแพคเกตของทางดีแทค
ซื้งตอนนั้นมีแพคเกตที่บอกว่า ใช้เบอร์ครบ 2 ปี โดยใช้ถึง 20 รอบบิล จะได้ใช้ฟรี รอบบิลที่ 21-24
ปัจจุบันใช้ครบ 20 รอบบิล แต่ รอบบิลที่ 21 มีการเก็บค่าใช้จ่ายปกติ พอโทรสอบถามทาง ดีแทค
ได้รับข้อมูลว่า ทางดีแทคได้ยกเลิกแพคเกตนี้ ไปแล้ว บอกตรง ๆ นะค่ะ ว่ารู้สึกไม่ยุติธรรม.
มันเป็นระยะเวลายาวกว่าเราจะได้สิทธิ์ ตามที่คุณเสนอ พอถึงช่วงใช้สิทธิ์ คุณกลับบอกว่ายกเลิก ง่ายไปไหมค่ะ ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคในแอพไม่ได้
อยากยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคค่ะ แต่ทำในแอพแล้วยกเลิกไม่ได้ สามารถยกเลิกได้ทางไหนอีกคะ
สมาชิกหมายเลข 9113349
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคค่ะ เข้าไปยกเลิกในแอปแล้วยกเลิกไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8933403
ดีแทค
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลัก ดีแทคค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแอดมินดีแทคมั้ยคะ@ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8791274
Viu Premium ขึ้นว่า ถูกยกเลิกค่ะ
Viu Premium ขึ้นว่าถูกยกเลิกเพราะสาเหตุอะไรคะ สมัครแพคเกจ Play Asian รายปีไป จากหมายเลขเน็ตบ้าน 8805258363 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4618063
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
หลานไปกดแพคเกจเสริมดีเทค ยกเลิกยังไงดีตั้ง2แพกเกจ เครียดหนักแล้วครับ
หลานไปกดแพคเกจเสริมดีเทค ยกเลิกยังไงดีตั้ง2แพกเกจ เครียดหนักแล้วครับ กดยกเลิกไม่ได้ ที่ถังขยะ
สมาชิกหมายเลข 9151034
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ดีแทคค่ะ มีปัญหาค่ะ จัดการด่วนนะคะ
วันนี่ 23/01/56 ใช้สายโทรอออกเมื่อเวลาประมาณ 06.25 น. ระบบแจ้งว่า ดิฉันมียอดการใช้งานเกินวงเงิน ระบบจึงทำการตัดการโทรออก ดิฉันจึงทำการต่อสายไปยังเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เบอร์ 1678 เพื่อสอบถามค่าใช้งานดีแทค
pEnAtEn
อยากยกเลิกแพคเกจหลักดีแทคค่ะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7372121
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC Dtac ตอบประเด็นโปรใช้ฟรี 4 รอบบิล พอครบสิทธิกลับถูกยกเลิก ????
ซื้งตอนนั้นมีแพคเกตที่บอกว่า ใช้เบอร์ครบ 2 ปี โดยใช้ถึง 20 รอบบิล จะได้ใช้ฟรี รอบบิลที่ 21-24
ปัจจุบันใช้ครบ 20 รอบบิล แต่ รอบบิลที่ 21 มีการเก็บค่าใช้จ่ายปกติ พอโทรสอบถามทาง ดีแทค
ได้รับข้อมูลว่า ทางดีแทคได้ยกเลิกแพคเกตนี้ ไปแล้ว บอกตรง ๆ นะค่ะ ว่ารู้สึกไม่ยุติธรรม.
มันเป็นระยะเวลายาวกว่าเราจะได้สิทธิ์ ตามที่คุณเสนอ พอถึงช่วงใช้สิทธิ์ คุณกลับบอกว่ายกเลิก ง่ายไปไหมค่ะ ...