หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC Dtac ตอบประเด็นโปรใช้ฟรี 4 รอบบิล พอครบสิทธิกลับถูกยกเลิก ????
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
สอบถามทาง ดีแทคค่ะ เมื่อเดือน มี.ค. 54 ได้ซื้อเครื่องไอโฟน 4S พร้อมแพคเกตของทางดีแทค
ซื้งตอนนั้นมีแพคเกตที่บอกว่า ใช้เบอร์ครบ 2 ปี โดยใช้ถึง 20 รอบบิล จะได้ใช้ฟรี รอบบิลที่ 21-24
ปัจจุบันใช้ครบ 20 รอบบิล แต่ รอบบิลที่ 21 มีการเก็บค่าใช้จ่ายปกติ พอโทรสอบถามทาง ดีแทค
ได้รับข้อมูลว่า ทางดีแทคได้ยกเลิกแพคเกตนี้ ไปแล้ว บอกตรง ๆ นะค่ะ ว่ารู้สึกไม่ยุติธรรม.
มันเป็นระยะเวลายาวกว่าเราจะได้สิทธิ์ ตามที่คุณเสนอ พอถึงช่วงใช้สิทธิ์ คุณกลับบอกว่ายกเลิก ง่ายไปไหมค่ะ ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธียกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
เราได้สมัครเน็ตรายเดือนดีแทคราว350แต่พนักงานได้โทรมาตื้อขอให้เราเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบแพงขึ้นเท่าตัวเราปฏิเสธแล้วแต่ว่าเขาก็พูดอย่างนั้นจนเรายอมเพราะเขาบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อแต่เราใช้จนถึงรอบตัดบ
สมาชิกหมายเลข 9075904
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคค่ะ เข้าไปยกเลิกในแอปแล้วยกเลิกไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8933403
ดีแทค
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลัก ดีแทคค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแอดมินดีแทคมั้ยคะ@ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8791274
สมัครspotifyพรีเมียร์ไปแล้วแต่บัญชีถูกดึงกลับเป็นผู้ใช้ฟรี
สวัสดีค่ะเราสมัคร Spotify พรีเมี่ยมไปมีบิลการชำระผ่านAISและหลักฐานทุกอย่างครบเมื่อมีการซื้อพรีเมี่ยมแต่บัญชีของเราถูกดึงกลับเปลี่ยนให้เป็นบัญชีผู้ใช้ฟรีภายในไม่กี่วันแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไขทั้งที่เราต
สมาชิกหมายเลข 8449714
โปรเสริม ais
ย้ายค่ายมาใช้ ais ได้ 2 เดือนแล้ว ช่วงอาทิตย์ที่ย้ายมีข้อความแจ้งเตือนว่าได้รับสิทธิ์ YouTube premium ฟรี 2 เดือน เลยกดรับสิทธิ์ไป แต่พอถึงเวลาจ่ายรอบบิลต้องจ่ายทั้งแพ็คเกจหลักและค่าสมัคร youtube prem
สมาชิกหมายเลข 6248607
อยากเปลี่ยนค่ายมือถือ ไม่ไหวแล้วจริงๆ กับ dtac
เรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ แรกเริ่มใช้รายเดือนกับ dtac ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นโปรรายเดือน 499 หรือ 599 อะไรสักอย่าง ใช้นานพอสมควรเลยละครับน่าจะเป็นปีหรือ 2-3 ปี ได้ ทีนี้มันมีอยู่ช่วงหนึ่งต้องออกไปทำงานต่างจั
สมาชิกหมายเลข 8354376
ใช้งาน Facebook,LINE, WhatsApp, KakaoTalk ไม่จำกัดโดยจะได้รับสิทธิ์นี้ในเดือนถัดไป เมื่อมีการเติมเงินสะสมครบ 100 บ/เดือน
มีใครพอจะทราบไหมคะ ว่ายกเลิกแพคเกจนี้ได้ยังไง เราไปศูนย์แล้วให้พนักงานยกเลิกให้เดือนก่อน มาเดือนนี้ให้เราอีก ประเด็นคือถ้าได้แพคเกจตัวนี้เฟสเราจะดํฟืดไม่ได้ค่ะ ต่อให้เราสมัครเน็ตอัลลอมิเตดมันก็เชื่อมแ
สมาชิกหมายเลข 9080429
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ทดลองใช้แอพทรูไอดีกดรับสิทธิ์จากแอพดีแทค แต่พอยกเลิกกับยกเลิกไม่ได้ มีใครมีวิธีมั้ยคะ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เราได้มีการกดรับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรีของแอพทรูไอดีในแอพดีแทค โดยเงื่อนไขในนั้นบอกว่า ทดลองใช้ฟรี1เดือน เดือนต่อไปจะต่ออายุอัตโนมัติ แล้วสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา เราก็เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 6022498
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC Dtac ตอบประเด็นโปรใช้ฟรี 4 รอบบิล พอครบสิทธิกลับถูกยกเลิก ????
ซื้งตอนนั้นมีแพคเกตที่บอกว่า ใช้เบอร์ครบ 2 ปี โดยใช้ถึง 20 รอบบิล จะได้ใช้ฟรี รอบบิลที่ 21-24
ปัจจุบันใช้ครบ 20 รอบบิล แต่ รอบบิลที่ 21 มีการเก็บค่าใช้จ่ายปกติ พอโทรสอบถามทาง ดีแทค
ได้รับข้อมูลว่า ทางดีแทคได้ยกเลิกแพคเกตนี้ ไปแล้ว บอกตรง ๆ นะค่ะ ว่ารู้สึกไม่ยุติธรรม.
มันเป็นระยะเวลายาวกว่าเราจะได้สิทธิ์ ตามที่คุณเสนอ พอถึงช่วงใช้สิทธิ์ คุณกลับบอกว่ายกเลิก ง่ายไปไหมค่ะ ...